Renault Kadjar trong phân khúc CUV sẵn sàng thách thức đối thủ

Sự xuất hiện của Kadjar tại triển lãm ôtô Geneva đang diễn ra cho thấy Renault đã sẵn sàng thách thức các đối thủ trong phân khúc CUV như các dòng xe ô tô Mazda CX-5, Honda CR-V hay Toyota RAV4.

Giá xe ô tô 2016
Renault Kadjar trong phân khúc CUV sẵn sàng thách thức đối thủ
Renault Kadjar trong phân khúc CUV sẵn sàng thách thức đối thủ 

Là sản phẩm toàn cầu, xe ô tô Renault Kadjar sẽ được bán tại châu Âu và nhiều quốc gia châu Phi cũng như Địa Trung Hải từ mùa hè này, sau đó là đến thị trường Anh và Trung Quốc.

Renault cho biết Kadjar nổi bật với phong cách ngoại thất thể thao cùng không gian nội thất tinh tế. Model này nhắm tới đối tượng khách hàng, những người muốn nâng cấp từ mẫu Megane hay Captur và sẽ trở sản phẩm Renault đầu tiên được sản xuất tại Trung Quốc.

Xe oto Renault Kadjar san sang thach thuc doi thu trong phan khuc CUV anh 1
Mẫu crossover thuộc phân khúc C này chia sẻ DNA của Captur với thiết kế lấy cảm hứng từ DeZir concept, mang đường nét mềm mạo, đèn pha LED tùy chọn và phần sau giống Clio. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim 19 inch.
Renault Kadjar sở hữu kích thước 4.450mm dài, 1.840mm rộng và 1.600mm cao. Nhờ điều chỉnh kích thước, dung tích khoang hành lý của Kadjar đạt 472 lít, tăng 42 lít so với “người anh em” Nissan Qashqai.
Xe oto Renault Kadjar san sang thach thuc doi thu trong phan khuc CUV anh 2
Trong khi đó, không gian nội thất của Kadjar gây chú ý với hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 với định vị TomTom, cùng nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp chủ động, hỗ trợ đỗ xe và camera lùi.
Dựa trên platform CMF, Kadjar sẽ sử dụng hệ thống dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh. Danh mục động cơ bao gồm loại 1.5L turbodiesel công suất 108 mã lực; 1.6L công suất 128 mã lực và loại xăng tăng áp 1.2L 128 mã lực. Tùy vào từng loại, Renault sẽ trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp EDC.

Chia sẻ:

0 nhận xét