Xe thể thao EXP 10 Speed 6 Concept tương lai của Bentley

Bentley EXP 10 Speed 6 sẽ thiết lập chuẩn mực mới trong dòng xe ô tô thể thao siêu sang tương lai.

Giá xe ô tô
Xe thể thao EXP 10 Speed 6 Concept tương lai của Bentley
Xe thể thao EXP 10 Speed 6 Concept tương lai của Bentley

Vào mùa hè năm ngoái, giám đốc điều hành Wolfgang Durheimer của Bentley đã tiết lộ hãng xe đến từ Anh Quốc sẽ giới thiệu thêm một mẫu xe mới bên cạnh Mulsanne, Continental và SUV siêu sang Bentayga. Có hai khả năng được nhắc tới, một là coupe thể thao hai chỗ và hai là coupe bốn cửa, nằm giữa phân khúc của Bentley Mulsanne và Continental GT.

Tại Geneva Motor Show 2015, Bentley đã trình làng một bản concept mới mang tên EXP 10 Speed 6. Hãng xe siêu sang danh tiếng này chưa nhắc tới khả năng đưa EXP 10 Speed 6 vào sản xuất. Nhưng với những gì Bentley từng làm trước đây với chiếc EXP 9 F Concept, nguyên mẫu của chiếc SUV siêu sang Bentayga ra mắt vào năm 2012, rất có thể EXP 10 Speed 6 sẽ đi vào sản xuất nếu nhận được những đánh giá khả quan từ các khách hàng tiềm năng.

“EXP 10 Speed 6 là một tầm nhìn cho tương lai- một bản concept mạnh mẽ, tinh tế và cá nhân của Bentley,” Durheimer cho biết tại Geneva Motor Show. “EXP 10 Speed 6 có thể là một siêu xe trong tương lai, cùng với Continental GT và xác định lại đỉnh cao của phân khúc siêu xe sang trọng, và phong cách thiết kế của EXP 10 Speed 6 có thể ảnh hưởng tới việc mở rộng gia đình Bentley.”
EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 1
Quan trọng hơn, EXP 10 Speed 6 cũng được cho là nguyên mẫu Bentley dùng để giới thiệu các yếu tốt thiết kế và công nghệ trong tương lai, cụ thể là thế hệ tiếp theo của chiếc Continental. Chúng tôi đặc biệt thích vẻ cơ bắp, thiết kế thể thao vào kiểu dáng khí động lực học giống như thân và cánh máy bay. Ngoài ra, chiếc xe còn tạo ấn tượng bởi bộ lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới.
Bên trong cabin, Bentley cũng khoe rất nhiều công nghệ hiện đại, nhưng vẫn mang phong cách thiết kế sang trọng. Toàn bộ nội thất được bọc bằng da, gỗ và nhôm. Cảm hứng thiết kế bên trong cabin EXP 10 Speed 6 là những dòng chảy liên tục, lái xe điều khiển mọi hoạt động của EXP 10 Speed 6 thông qua giao diện điều khiển kỹ thuật số, với thiết kế đối xứng. Hai ghế thể thao được đặt ở hai bên bảng điều khiển trung tâm, hầu hết các tính năng trên xe được điều khiển thông qua một màn hình cảm ứng có kích thước 12 inch này.
Những điểm nhấn màu đồng được tìm thấy ở cả trong cabin và bên ngoài, những điểm nhấn này nhằm làm nổi bật hệ thống động cơ hybrid của xe. Bentley không đi vào chi tiết nhưng cho biết bất cứ phiên bản sản xuất nào của EXP 10 Speed 6 sẽ có tốc độ hàng đầu và thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc và định nghĩa nên một chuẩn mực mới. Các đối thủ cùng phân khúc của EXP 10 Speed 6 có thể là phiên bản sản xuất chiếc Maserati Elfieri, Mercedes-AMG GT, Porsche 911.
Hình ảnh khác của xe ô tô Bentley EXP 10 Speed 6:
EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 2EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 3EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 4EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 5EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 6EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 7EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 8EXP 10 Speed 6 Concept xe the thao tuong lai cua Bentley anh 9

Chia sẻ:

0 nhận xét