Xe thể thao Chevrolet Corvette vượt nước dễ dàng

Nước lũ đã tràn qua nắp capô và tạt lên cả kính chắn gió cũng không thể ngăn chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette tiếp tục lăn bánh.

Cách đây không lâu, đoạn video ghi lại cảnh một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo vượt nước lũ như tàu ngầm ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ, đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, hóa ra Lamborghini Gallardo không phải là xe thể thao duy nhất có khả năng vượt nước lũ tốt bất ngờ. Bên cạnh đó, còn có chiếc Chevrolet Corvette trong đoạn video dưới đây.

Đoạn video này đã được camera hành trình của chính chiếc Chevrolet Corvette quay vào hồi tháng 8/2014 tại bang Michigan, Mỹ. Trong đoạn video, một chiếc Chevrolet Corvette đã dễ dàng vượt qua đoạn đường ngập nước khá dài mà chẳng hề bị "chết máy" dù sở hữu gầm thấp không kém Lamborghini Gallardo.

Ban đầu, nước lũ có vẻ không quá sâu và chưa vượt quá nắp capô của chiếc Chevrolet Corvette. Sau đó, chiếc Chevrolet Corvette mới đi vào một đoạn đường nước ngập sâu. Nước lũ đã tràn qua nắp capô và tạt lên cả kính chắn gió của chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette.
Dù vậy, người lái chiếc Chevrolet Corvette vẫn không chùn tay và tiếp tục nhấn ga chạy lên phía trước. Cuối cùng đã thành công trong việc vượt qua đoạn đường ngập nước. Tuy nhiên, nước đã lọt vào trong khoang lái của chiếc Chevrolet Corvette. Có thể thấy nước lênh láng ở thảm sàn bên phía ghế phụ lái của chiếc xe thể thao.

Chính chủ nhân của Chevrolet Corvette đã khẳng định chiếc xe không hề bị hư hỏng sau khi lội nước trên một đoạn đường dài như vậy. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy thực sự ấn tượng.

Chia sẻ:

0 nhận xét