Táo tợn cảnh siêu mẫu khoe vòng 1 tròn trịa bên siêu xe

Những hình ảnh dưới đây cho thấy cô Siêu Mẫu này táo tợn khi để lộ vòng 1 của mình khi quảng cáo Siêu Xe

nguoi-dep-va-xe
Chiếc áo lưới khá hở hang và gợi cảm nhưng được thiếu nữ tự tin khoác lên mình, khoe được vẻ đẹp đầy sexy và bốc lửa bên chiếc siêu xe Aventador.
nguoi-dep-va-xe1
Chiếc áo lưới khá hở hang và gợi cảm nhưng được thiếu nữ tự tin khoác lên mình, khoe được vẻ đẹp đầy sexy và bốc lửa bên chiếc siêu xe Aventador.
nguoi-dep-va-xe2
Chiếc áo lưới khá hở hang và gợi cảm nhưng được thiếu nữ tự tin khoác lên mình, khoe được vẻ đẹp đầy sexy và bốc lửa bên chiếc siêu xe Aventador.
nguoi-dep-va-xe3
Chiếc áo lưới khá hở hang và gợi cảm nhưng được thiếu nữ tự tin khoác lên mình, khoe được vẻ đẹp đầy sexy và bốc lửa bên chiếc siêu xe Aventador.
nguoi-dep-va-xe4nguoi-dep-va-xe5 nguoi-dep-va-xe7nguoi-dep-va-xe8nguoi-dep-va-xe9nguoi-dep-va-xe10nguoi-dep-va-xe11nguoi-dep-va-xe12nguoi-dep-va-xe13

Chia sẻ:

0 nhận xét